SẢN PHẨM

Mặt nạ cấp ẩm hoàn hảo cho làn da

MT CONTOUR MASK

30mL×6 sheets
Mặt nạ dưỡng ẩm cao giúp da luôn được giữ ẩm tốt. Được thiết kế với khả năng ôm sát khuôn mặt cùng với các loại mỹ phẩm như panthenol và ceramides*1, thành phần phổ biến trong dòng sản phẩm. Mặt nạ được dùng chăm sóc chuyên sâu các tình trạng da thô ráp và mang lại làn da khỏe mạnh.
*1 Thành phần làm mềm
*2 Equus Sphingolipid(thành phần dưỡng ẩm)
Hướng dẫn sử dụng

1 Mặt nạ được sử dụng tốt nhất sau khi thoa kem dưỡng da (cẩn thận không làm đổ tinh chất ra khỏi mặt nạ vì nó chứa rất nhiều chất lỏng quý giá).
2. Đắp mặt nạ lên mặt căn chỉnh cho phù hợp.
3 Để mặt nạ trong vòng 10 đến 15 phút rồi cẩn thận tháo mặt nạ ra. Thoa trực tiếp phần tinh chất còn lại trong gói mặt nạ lên da.

Thành phần

WATER,BUTYLENE GLYCOL,BETAINE,PANTHENOL,GLYCERIN,NIACINAMIDE,OPHIOPOGON JAPONICUS ROOT EXTRACT,BISABOLOL,ETHYL 2,4-DICARBOETHOXY PANTOTHENATE,TAMBOURISSA TRICHOPHYLLA LEAF EXTRACT,PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE,EPILOBIUM ANGUSTIFOLIUM FLOWER/LEAF/STEM EXTRACT,GLYCOSPHINGOLIPIDS,SODIUM PCA,SORBITOL,SERINE,GLYCINE,GLUTAMIC ACID,ALANINE,LYSINE,ARGININE,THREONINE,PROLINE,SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACT,MORUS ALBA ROOT EXTRACT,GLYCINE SOJA (SOYBEAN) SEED EXTRACT,PIPER METHYSTICUM LEAF/ROOT/STEM EXTRACT,SODIUM HYALURONATE,DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE,ORYZA SATIVA (RICE) BRAN OIL,PROPYLENE GLYCOL,PEG-8,MALTODEXTRIN,XANTHAN GUM,PEG-8/SMDI COPOLYMER,LECITHIN,HYDROGENATED LECITHIN,POLYGLYCERYL-10 OLEATE,CITRIC ACID,SODIUM CITRATE,PHENOXYETHANOL,METHYLPARABEN

Liên hệ để báo giá sỉ

Chia sẻ